top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJosefinz Ornfortress

เลสเตอร์และเซาแธมป์ตันไตร่ตรองถึงวันกำหนดเส้นตาย

สำหรับ Djed Spence กองหลังมิดเดิลสโบรห์ตามรายงานของ Norther Echo


แบ็คขวาย้ายไปน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์แทนฟาบริซิโอ โรมาโน รายงาน มีความสนใจในตัวดาวรุ่งตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุนัขจิ้งจอกตัดสินใจไม่ย้ายไปร่วมทีมกับริคาร์โด้ เปเรยร่า และเจมส์ จัสติน แอตเลติโก มาดริดไม่เคยวางแผนที่จะปล่อยชูเอา เฟลิกซ์ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาถูกมองว่าไม่มีใครแตะต้องได้ตลอด รายงานจากฟาบริซิโอ โรมาโน .


นักข่าวชาวอิตาลียังได้สัมผัสถึงความสนใจของ Olmo โดยยืนยันว่าความสนใจของ Barca เป็นความสนใจที่แท้จริงแต่เขาเสริมว่า RB ไลป์ซิกจะไม่มีวันปล่อยให้ผู้เล่นคนสำคัญออกจากตลาดในวันกำหนดส่ง บาร์เซโลนาปฏิเสธที่จะยอมแพ้ในการไล่ตาม Dani Olmo ของ RB Leipzig แม้จะเห็นรายงานข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางที่ถูกปฏิเสธในวันกำหนดส่งOlmo อยู่ภายใต้การเสนอราคาล่าช้าจากฝั่งสเปนในวันอังคารเท่านั้นเพื่อให้ไลป์ซิกปฏิเสธข้อเสนอโดยชุดบุนเดสลีกาประเมินค่าทีมชาติสเปนที่ประมาณ 65 ล้านปอนด์ตามรายงานของ MundoDeportivo Barca เกือบจะในทันทีที่พยายามจะจุดชนวนข้อตกลงใหม่ ดูบอลสด โดยมีเป้าหมายที่จะทำการย้ายให้เสร็จเร็วที่สุดในหน้าต่างโอนย้ายในเดือนมกราคมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้ารายงานยังอ้างว่า Olmo ตั้งใจแน่วแน่ ที่จะย้ายกลับไปที่ Barca ซึ่งเขาให้ความสำคัญในฐานะผู้สำเร็จการศึกษาระหว่างปี 2550 ถึง 2557 และได้ตกลงข้อตกลงระยะเวลาห้าปีที่ Leipzig ยอมรับข้อเสนอดังกล่าว Cedric Soares มุ่งมั่นอย่างมั่นคงกับ Arsenal และ จะไม่เข้าร่วมเฟเนร์บาห์เช่ในช่วงซัมเมอร์นี้ football.london เข้าใจกองหลังชาวโปรตุเกสรายนี้ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปเล่นให้กับเฟเนร์บาห์เช่ในตุรกีในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ร่วมกับซีอัด โคลาซินัช ฟูลแบ็กคนอื่นๆ ของปืนใหญ่

www.zonedooball.com

ในขณะที่การย้ายของ Kolasinac ไปยังอิสตันบูลดูเหมือนจะพังทลายด้วยเงื่อนไขส่วนตัว


ได้เรียนรู้ว่า Cedric ยังคงมุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งในฝั่งของ Mikel Artetaหน้าต่างโอนย้ายในตุรกีปิดตัวในวันที่ 8 กันยายน โดยมีเซดริก, โคลาซินัช และโมฮาเหม็ด เอลเนนี่ เชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสโมสรเซดริกต้องเผชิญกับการแข่งขันมากมายในตำแหน่งแบ็คขวาเช่น คาลัม แชมเบอร์ส, เอนสลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ส และทาเคฮิโร โทมิยาสุที่เซ็นสัญญาใหม่


ทุกคนสามารถเล่นที่นั่นได้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารที่ลาออก มีบทบาทสำคัญในการบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับคริสเตียโน โรนัลโด้ ตามรายงานของแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ แหล่งข่าวระดับสูงของสโมสรยืนยันว่าแผนกจัดหางานมีการเสริมความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับการปรับปรุงโดยการรายงานการสอดแนมและการวิเคราะห์ที่สื่อสารไปยังผู้อำนวยการฟุตบอล John Murtough ในขณะที่ Matt Judge ก็ทำได้ดีในช่วงซัมเมอร์แรกของเขาในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการเจรจาฟุตบอลCR7 มาถึงปัดเศษออกจากหน้าต่างการถ่ายโอนที่ยอดเยี่ยมสำหรับ United ซึ่งเห็นเป้าหมายระยะยาวอีกสองเป้าหมายในที่สุดก็มาถึง Raphael Varane และ Jadon Sancho แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเพื่อนบ้านซิตี้พร้อมที่จะต่อสู้กับ Erling Haaland ในฤดูร้อนหน้า มีรายงานว่าซิตี้และเชลซีกลัวเส้นตายสำหรับเครื่องยิงประตูของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ด้วยค่าตัว 500 ล้านปอนด์ ค่าตัวและค่าจ้าง 5 ปีแต่นักเตะวัย 21 ปีรายนี้เข้าใจดีว่ามีค่าฉีกสัญญา 64.5 ล้านปอนด์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและหากเป็นไปตามที่คาดไว้ Real Madrid กลับมาไล่ตาม Kylian Mbappe


กองหน้า PSG อีกครั้งในเดือนมกราคม นั่นอาจหมายถึงการแข่งขันของ Prem ที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Haaland ในหน้าต่างโอนย้ายถัดไปรายงานในเยอรมนีแนะนำเมืองเป็นรายการโปรดสำหรับ Haalandเป๊ป กวาร์ดิโอล่า หัวหน้าของเอทิฮัด บอกเป็นนัยว่าเขาอาจจะไม่กลับมาเล่นให้กับแฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สที่อื่นๆ สเปอร์สอาจดวลอาร์เซนอลกับ Houssem Aouar เพลย์เมกเกอร์ของ Lyon ในเดือนมกราคม


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page