top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJosefinz Ornfortress

กัปตัน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เชื่อว่า คริสเตียโน โรนัลโด ตำนาน

คือ ผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ตลอดกาลเกือบหนึ่งสัปดาห์หลังจาก Lionel Messi ผู้ชนะ Ballon dOr


หกสมัยเปลี่ยนบาร์เซโลนาเป็น PSG โรนัลโดห้าครั้งกลับมาร่วม United จาก Juventusและกองหลังทีมชาติอังกฤษ แม็คไกวร์ กล่าวว่า สำหรับผม เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ได้เล่นเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า คริสเตียโน โรนัลโด สามารถเป็นอาวุธลับในการดึงดูดเออร์ลิง ฮาแลนด์ มายังสโมสรตามรายงาน


โรนัลโด้ วัย 36 ปี กลับมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งหลังจากดูถูกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสเซ็นสัญญากับทีมของ Ole Gunnar Solskjaer มานานกว่าทศวรรษหลังจากออกจากเรอัลมาดริดแต่ไม่เพียงแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเรียกสายเลือดการทำประตูที่น่าทึ่งของโรนัลโด้ กลับมาเท่านั้น ดูบอลสด พวกเขายังได้รับพลังดึงของเขาเมื่อพูดถึงข้อตกลงอื่น ๆ ฮาลันด์ วัย 21 ปี เตรียมอำลาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์หน้า เนื่องจากสโมสรต่าง ๆ ได้รับแจ้งถึงข้อเท็จจริงที่ว่าค่าฉีกสัญญามูลค่า 64 ล้านปอนด์ของเขายังคงมีผลอยู่และทีมที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อลายเซ็นของนอร์เวย์แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างจับตาดูฮาลันด์ในขณะที่เขาประเมินทางเลือกของเขาแต่อีเอสพีเอ็นกำลังรายงานว่าการเข้าซื้อกิจการของโรนัลโด้อาจทำให้ยูไนเต็ดกลายเป็นนักวิ่งหน้า


www.zonedooball.com


นี่เป็นเพราะ ความชื่นชมที่รู้จักกันดี Haaland มีให้กับผู้ชนะ Ballon dOr ห้าสมัย


เมื่อพูดถึงโรนัลโด้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 กองหน้าดอร์ทมุนด์บอกกับ Record ผมอยากพบเขาและบอกเขาว่าผมเป็นนักฟุตบอลขอบคุณเขา สำหรับผม เขาเป็นนายแบบเสมอมา ไฮไลท์สั้นๆ แสดงให้เห็นว่าฟูลแบ็คครองคู่ต่อสู้ของเขาในเกมที่โบโลญญ่ากับยูเวนตุสโทมิยาสึ วัย 22 ปี แย่งบอลจากโรนัลโด้ก่อนจะรั้งตัวเขาไว้และพลิกตัวเขาให้พ้นอันตราย


เชื่อว่าสโมสรได้เซ็นสัญญากับกองหลังดาราแฟนคนหนึ่งของReddit แสดงความคิดเห็นว่า CR7 มาที่เปรมเพื่อหนีจากเขาอีกคนพูดติดตลกว่า ฉันมั่นใจ เขาเก่งกว่าโรนัลโด้ คุณไม่สามารถบอกอย่างอื่นได้ในขณะที่มีคนพูดว่า เรานำเขามาเพื่อตอบสนองต่อ CR7 สำหรับ United มาเลย! แต่อีกคนตั้งข้อสังเกต คลิปแบบนี้สร้างความหวังที่ผิด ๆ ขึ้นมา เจอโรม บัวเต็ง ตัวแทนอิสระได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการในฐานะผู้เล่นของลียงในข้อตกลงสองปีอดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 32 ปี ซึ่งติดทีมชาติเยอรมนี 76 นัด ย้ายออกจากบาเยิร์น มิวนิคในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากผ่านไป 10 ปีอันรุ่งโรจน์ ฟร็องก์ ริเบรี่สามารถอยู่ในลีกสูงสุดของอิตาลีได้ ในขณะที่เฮลลาส เวโรนากำลังครุ่นคิดถึงตำนานฝรั่งเศสWideman วัย 38 ปีเป็นฟรีเอเย่นต์หลังจากแยกทางกับ Fiorentina


เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วริเบรี่ ตำนานของบาเยิร์น มิวนิค ดูเหมือนจะมาถึงจุดสิ้นสุดของการเดินทางของเขาในฐานะผู้เล่นในลีกชั้นนำของฟุตบอลและเพลย์เมคเกอร์ผู้คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 9 สมัย ดูเหมือนเตรียมจะร่วมกับแดเนียล สเตอร์ริดจ์ และแจ็ค วิลเชียร์ในรายการที่มีอยู่แต่ Sky Italia อ้างว่าเขากระตือรือร้นที่จะเปลี่ยนไปใช้ Verona Erling Haaland มีสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปหลายแห่งที่แข่งขันกันเพื่อชิงลายเซ็นของเขา

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page