top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJosefinz Ornfortress

คริสเตียโน โรนัลโด เป่าโอกาส

จาก 110 ประตู ต้องขอบคุณผู้รักษาประตูรุ่นเยาว์ของ MANCHESTER CITYโรนัลโด้


ตำนานที่กลับมาของยูไนเต็ด ถูกสกัดกั้นจากจุดนั้นเพียงแค่เก้านาทีในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของโปรตุเกสกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ความผิดพลาดของเจฟฟ์ เฮนดริก มิดฟิลด์นิวคาสเซิ่ลทำให้ บรูโน่ แฟร์นานเดส เพื่อนร่วมทีมของโรนัลโด้และเพื่อนร่วมทีมชาติได้จุดโทษ


และโรนัลโดคว้าบอลก่อนที่จะรอ VAR เพื่อยืนยันการทำฟาวล์ที่ Estadio Algarveแต่จุดโทษในที่สุดของเขาได้รับการช่วยชีวิตโดย Gavin Bazunu พ่ายแพ้ในเกมที่ห้าของเขาสำหรับไอร์แลนด์ผู้ยืมของ Portsmouth วัย 19 ปีพุ่งไปทางขวาเพื่อปัดป้องลูกบอลอย่างมากโรนัลโด้ทำประตูได้ 109 ประตูกับอาลี แดย ตำนานผู้ยิ่งใหญ่ของอิหร่าน ดูบอลสด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าคริสเตียโน โรนัลโด ตำนานที่กลับมาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ ผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เลยทีเดียว เกือบหนึ่งสัปดาห์หลังจาก Lionel Messi ผู้ชนะ Ballon dOr หกสมัยเปลี่ยนบาร์เซโลนาเป็น PSG โรนัลโดห้าครั้งกลับมาร่วม United จาก Juventusและกองหลังทีมชาติอังกฤษ แม็คไกวร์ กล่าวว่า สำหรับผม เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ได้เล่นเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า คริสเตียโน โรนัลโด อาจเป็นอาวุธลับในการดึงดูดเออร์ลิง ฮาแลนด์ ให้มาที่สโมสร ตามรายงานจากรายงานโรนัลโด้ วัย 36 ปี กลับมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งหลังจากดูถูกแมนเชสเตอร์ ซิตี้


www.zonedooball.com


ในช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสเซ็นสัญญากับทีมของ Ole Gunnar Solskjaer


มานานกว่าทศวรรษหลังจากออกจากเรอัลมาดริดแต่ไม่เพียงแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเรียกสายเลือดการทำประตูที่น่าทึ่งของ \โรนัลโด้ กลับคืนมาเท่านั้นพวกเขายังได้รับพลังดึงของเขาเมื่อพูดถึงข้อตกลงอื่น ๆฮาลันด์ วัย 21 ปี เตรียมอำลาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์หน้า เนื่องจากสโมสรต่าง ๆ ได้รับแจ้งถึงข้อเท็จจริงที่ว่าค่าฉีกสัญญามูลค่า 64 ล้านปอนด์ของเขายังคงมีผลอยู่


และทีมที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อลายเซ็นของนอร์เวย์แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างจับตาดูฮาลันด์ในขณะที่เขาประเมินทางเลือกของเขาแต่อีเอสพีเอ็นกำลังรายงานว่าการเข้าซื้อกิจการของโรนัลโด้อาจทำให้ยูไนเต็ดกลายเป็นนักวิ่งหน้านี่เป็นเพราะ ความชื่นชมที่รู้จักกันดี Haaland มีให้กับผู้ชนะ Ballon dOr ห้าสมัย เมื่อพูดถึงโรนัลโด้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 กองหน้าดอร์ทมุนด์บอกกับ Record ฉันชอบที่จะพบเขาและบอกเขาว่าฉันเป็นนักฟุตบอลขอบคุณเขา สำหรับฉันเขาเป็นนางแบบเสมอ ไฮไลท์สั้น ๆ แสดงให้เห็นถึงฟูลแบ็ค ครองคู่ต่อสู้ของเขาในเกมที่โบโลญญากับยูเวนตุสโทมิยาสึ วัย 22 ปี แย่งบอลจากโรนัลโด้ก่อนจะรั้งตัวเขาไว้และพลิกตัวเขาให้พ้นอันตรายGooners บางคนที่ดูคลิปใน Reddit รู้สึกว่ามันทำให้เกิดความหวังที่ผิดพลาด แต่คนอื่น ๆ เชื่อว่าสโมสรได้เซ็นสัญญากับกองหลังดารา


แฟนคนหนึ่งของ Reddit แสดงความคิดเห็นว่า CR7 มาที่เปรมเพื่อหนีจากเขาอีกคนพูดติดตลกว่า ฉันมั่นใจ เขาเก่งกว่าโรนัลโด้ คุณไม่สามารถบอกอย่างอื่นได้ในขณะที่มีคนพูดว่า เรานำเขามาเพื่อตอบสนองต่อ CR7 สำหรับ United มาเลย!แต่อีกคนตั้งข้อสังเกต คลิปแบบนี้สร้างความหวังที่ผิดพลาด กองกลางชาวดัตช์วัย 24 ปีเริ่มเกมพรีเมียร์ลีกเพียงสี่เกมให้กับปีศาจแดงเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งกลายเป็นแคมเปญแรกที่หดหู่ในอังกฤษหลังจากเงินปอนด์ของเขา 39 ล้านย้ายจากอาแจ็กซ์

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page