top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJosefinz Ornfortress

มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับเงินเพียง 5 ปอนด์

จากการขายเสื้อของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ละครั้งหลังจากที่เขากลับมาที่สโมสรซุปตาร์ชาวโปรตุเกสกลับมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


อีกครั้งในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ 12 ปีหลังจากออกจากเรอัล มาดริด ปีศาจแดงเซ็นสัญญาโรนัลโด้จากยูเวนตุสอีกครั้งด้วยค่าตัว 12.85 ล้านปอนด์ โดยแฟน ๆ หลายคนสันนิษฐานว่าจะได้รับเงินคืน โดยรายได้ที่เขาจะนำมาด้วยการขายเสื้อหนึ่งช่องทางดังกล่าว แต่จากรายงานของ BBC ข้อตกลงเกี่ยวกับเสื้อของ Man Utd กับ Adidas หมายความว่าพวกเขาจะได้รับเงินเพียง 5 ปอนด์ต่อเสื้อMan Utd


เซ็นสัญญา 10 ปีกับ Adidas มูลค่า 750 ล้านปอนด์เมื่อปี 2014 ซึ่งเป็นข้อตกลงชุดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในโลกฟุตบอลและในขณะที่รายละเอียดปลีกย่อยของข้อตกลงยังไม่เปิดเผย แต่มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น่าเป็นไปได้มาก ดูบอลสด ที่จะเห็นการขายเสื้อมากกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ ในทางกลับกัน บริษัทกีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมันสามารถลงทุน 750 ล้านปอนด์คืนจากการขายเสื้อเพียงลำพังนั่นคือก่อนที่คุณจะพิจารณาถึงการเปิดเผยที่พวกเขาได้รับจากการสร้างชุดแข่งให้กับหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก คริสเตียโน โรนัลโดคือนักเตะหมายเลข 7 ที่ชื่นชอบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก Twitter เป็นผู้ตัดสินของคุณ โดยที่ David Beckham เป็นอันดับสองและ George Best อยู่ในอันดับที่ 13 ตัวเลขที่เปิดเผยโดยแพลตฟอร์มกีฬา OLBG แสดงให้เห็นถึงความสำคัญอย่างมากกับดารา


www.zonedooball.com

ในปัจจุบันเนื่องจากมาจากปรากฏการณ์สมัยใหม่ของโซเชียลมีเดียจะอธิบายMemphis Depay


ที่สี่ในรายการได้อย่างไรโดยที่ Bryan Robson อยู่ในอันดับที่เจ็ด?Edinson Cavani อยู่ในอันดับที่ 3 ในขณะที่สถานะที่โดดเด่นของ Eric Cantona ช่วยให้เขาอยู่ในอันดับที่ห้า Erling Haaland มีสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปหลายแห่งที่แข่งขันกันเพื่อชิงลายเซ็นของเขา


มีรายงานว่าเรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็ให้ความสนใจในตัวซูเปอร์สตาร์ชาวนอร์เวย์รายนี้แต่แชมป์พรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นผู้แข่งขันชั้นนำกับเจ้ามือรับแทง Betfairพลเมืองพลาดการลงนาม Harry Kane เครื่องรางของท็อตแนมหลังจากการไล่ล่าในช่วงฤดูร้อน

แต่ความล้มเหลวของพวกเขาในการให้รางวัล Kane จาก North London สามารถเพิ่มโอกาสที่พวกเขาจะท้าทาย Haaland ในปีหน้า Betfair ได้ติดตั้ง City เป็นรายการโปรด 7/4 ที่ได้รับ 3/1 ระหว่างหน้าต่างโอนเรอัล มาดริด ต่อด้วยการเดิมพัน 5/2 ยักษ์ใหญ่จากสเปนพิสูจน์ว่าพวกเขายังคงมีความสามารถทางการเงินโดยยื่นข้อเสนอ 137 ล้านปอนด์สำหรับ Kylian Mbappe เชลซีและแมนฯ ซิตี้ยุติความสนใจใน Erling Haaland หลังจากได้รับการแจ้งว่าซุปเปอร์สตาร์จะมีราคา 500 ล้านปอนด์ดาว Borussia Dortmund อยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการความปรารถนาในการโอนคู่ของพรีเมียร์ลีกและยังสนใจ Man Utd แต่พวกเขาก็ล้มเหลวในการลงทุนที่ส่ายที่จำเป็นเพื่อดึงข้อตกลง ตามรายงานของ Financial Times


การย้ายกองหน้าวัย 21 ปีรายนี้ ฤดูร้อนจะมีค่าใช้จ่ายมากถึง 500 ล้านปอนด์ในระยะเวลาห้าปีเช่นเดียวกับค่าใช้จ่ายการโอนจำนวนมาก การลงทุนครึ่งพันล้านปอนด์นั้นจะมาจากค่าจ้างของเขาและค่าธรรมเนียมจำนวนมากสำหรับมิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ซุปเปอร์เอเย่นต์FT รายงานแหล่งข่าวใกล้กับการโอนที่เสนอว่า ค่าธรรมเนียมการโอนที่ลดลงทั้งหมดนี้เป็นปลาเฮอริ่งแดงที่สมบูรณ์ค่าธรรมเนียมตัวแทนยังคงเพิ่มขึ้นและค่าจ้างก็ลามกอนาจาร

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page