top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJosefinz Ornfortress

เทพกี้-น้าโอเล่

มหาเทพต้องมีแค่คนเดียว คือโอริกี้เท่านั้น


เปิดสถิติ 20 ทีมใน พรีเมียร์ลีก มีใครเป็นยอดซูเปอร์ซับกันบ้าง หลัง ดิว็อค โอริกี้ ได้รับคำชมจากผลงานที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ที่เป็นทีมที่น่ากลัวที่สุดในพรีเมียร์ลีคในตอนนี้ แต่ละทีมที่มาเจอกันไม่เว้นแม้แต่โค้ชเดิมอย่างเบนิเตชยังออกปากชมว่าพัฒนาขึ้นดีกว่เาดิมเยอะสุดๆ


ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งออกมายกย่อง ดิว็อค โอริกี้ หัวหอก ลิเวอร์พูล ว่าเป็นสุดยอดซูเปอร์ซับคนหนึ่ง และสามารถลงมาสร้างผลกระทบให้กับทีมได้เหมือนกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกองหน้า "ปีศาจแดง" โอริกี้ ยิงไป 10 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ที่ถูกส่งมาเล่นสำรอง ส่วน โซลชาซัดในเกมลีกฐานะตัวสำรอง 17 ประตู ดูบอลสด สำหรับยอดซูเปอร์ซับของทั้ง 20 พรีเมียร์ลีก เป็นใครบ้างไปดูกันได้เลยแต่ละทีมเล่นดีกว่าที่คาดไว้เยอะอาร์เซน่อล ลงเล่นเป็นตัวสำรองใน พรีเมียร์ลีก มากสุด - ธีโอ วัลค็อตต์ (100) ยิงประตู พรีเมียร์ลีก ในฐานะตัวสำรองมากสุด - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (17) แอสตัน วิลล่า ลงเล่นเป็นตัวสำรองใน พรีเมียร์ลีก มากสุด - ดาริอุส วาสเซลล์ (55) ยิงประตู พรีเมียร์ลีก ในฐานะตัวสำรองมากสุด - จูเลียน โจอาชิม (10)


www.zonedooball.com

เบรนท์ฟอร์ด ลงเล่นเป็นตัวสำรองใน พรีเมียร์ลีก มากสุด - โยอัน วิสซ่า (7) ยิงประตู พรีเมียร์ลีก


ในฐานะตัวสำรองมากสุด - โยอัน วิสซ่า (2) ไบรท์ตัน ลงเล่นเป็นตัวสำรองใน พรีเมียร์ลีก มากสุด - ซอลลี่ มาร์ช (40) ยิงประตู พรีเมียร์ลีก ในฐานะตัวสำรองมากสุด - อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, ฟลอริน อันโดเน่ (3) อาร์เซน่อล ลงเล่นเป็นตัวสำรองใน พรีเมียร์ลีก มากสุด - ธีโอ วัลค็อตต์ (100) ยิงประตู พรีเมียร์ลีก


ในฐานะตัวสำรองมากสุด - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (17) แอสตัน วิลล่า ลงเล่นเป็นตัวสำรองใน พรีเมียร์ลีก มากสุด - ดาริอุส วาสเซลล์ (55) ยิงประตู พรีเมียร์ลีก ในฐานะตัวสำรองมากสุด - จูเลียน โจอาชิม (10)

เบรนท์ฟอร์ด ลงเล่นเป็นตัวสำรองใน พรีเมียร์ลีก มากสุด - โยอัน วิสซ่า (7) ยิงประตู พรีเมียร์ลีก ในฐานะตัวสำรองมากสุด - โยอัน วิสซ่า (2) ไบรท์ตัน ลงเล่นเป็นตัวสำรองใน พรีเมียร์ลีก มากสุด - ซอลลี่ มาร์ช (40) ยิงประตู พรีเมียร์ลีก ในฐานะตัวสำรองมากสุด - อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, ฟลอริน อันโดเน่ (3) หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด ตำหนิการตัดสินใจของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของทีมที่เปลี่ยนเขาออกจากสนามนระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ตราหมี" ออกไปแพ้ เซบีย่า 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อของแดนกระทิงดุ


ในนัดดังกล่าว ซัวเรซ ไม่สามารถช่วยทีมได้มากนักก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวกับ มาเธอุส กุนญ่า ในนาทีที่ 57 โดยที่ตอนนั้นสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 ก่อนที่ เซบีย่า จะมาได้ประตูชัยในช่วง 2 นาทีสุดท้ายของเกมจาก ลูกัส โอกัมโปส ส่งผลให้ปัจจุบัน แอต. มาดริด อยู่ที่ 5 ของตารางคะแนนด้วยผลงาน 29 แต้มจากการลงเล่น 17 นัด ทั้งที่พวกเขามีดีกรีเป็นแชมป์ ลา ลีกา เมื่อซีซั่นก่อน

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page