top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJosefinz Ornfortress

ทูเคิ่ลยันเชลซีไร้ก็องเต้ดวลเบรนท์ฟอร์ด

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี คอนเฟิร์ม ทีมจะไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ดวลกับ เบรนท์ฟอร์ด


วันพุธนี้ รับตนเมินคำแนะนำจากแพทย์จริง ที่ใช้ ก็องเต้ เต็มแมตช์ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า ตนจะไม่เสี่ยงใช้งาน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนสำคัญ ในเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" ออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด วันพุธที่ 22 ธันวาคมนี้ ด้วยการที่ทีมมีผู้เล่นติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" หลายคน


ทำให้ ทูเคิ่ล ฝ่าฝืนคำแนะนำจากแพทย์ ด้วยการส่ง ก็องเต้ ลงเล่นเต็มเกม 90 นาที ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดที่ เชลซี ทำได้แค่บุกไปเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม ซึ่งถือเป็นการลงเล่นครั้งแรกในรอบเดือนของ ดาวเตะวัย 30 ปี หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า และล่าสุด ทูเคิ่ล คอนเฟิร์มว่า เป็นไปไม่ได้ที่จะใช้งาน ก็องเต้ แบบติดๆ กันภายใน 3 วัน"สิ่งที่เราทำกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ วันนั้น มันเกือบๆ จะเป็นการขาดความรับผิดชอบเหมือนกัน ดังนั้นเขาจะมีส่วนร่วมในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด หรือเปล่า? ดูบอลสด แน่นอนว่า ไม่ เราไม่สามารถทำแบบนั้นได้อีก ตอนนี้เราจำเป็นต้องให้เวลาเขาพักฟื้นร่างกาย และเตรียมตัวไว้เจอกับ แอสตัน วิลล่า (เกมลีก วันอาทิตย์นี้)""การมีนักเตะพร้อมลงเล่นแต่ละแมตช์ 13 หรือ 14 คน ถือเป็นปัญหา แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร เราสามารถทำได้และสู้ได้" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 48 ปีเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจอยากได้ โจ โกเมซ กองหลังสารพัดประโยชน์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ


www.zonedooball.com

ทัพ "ราชันชุดขาว" ตกเป็นข่าวต้องการเสริมทัพแนวรุกโดยล็อกเป้า คีลิยัน เอ็มบัปเป้


หัวหอกฟอร์มกระฉูดปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ต้องการกองหลังเพื่อที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับแนวรับด้วย หนึ่งในผู้เล่นแนวรับที่ "โลส บลังโกส" สนใจก็คือ โกเมซ ซึ่งเพิ่งจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ และได้ลงสนามเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกมในแมตช์ที่บุกเสมอ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


สำหรับ โกเมซ เคยมีข่าวได้รับความสนใจจาก แอสตัน วิลล่า มีโอกาสที่จะได้ลงสนามมากขึ้นในช่วง 2-3 สัปดาห์นี้เนื่องจาก "เดอะ เร้ดส์" มีโปรแกรมลงเล่นแน่นเอี๊ยด แถมขุมกำลังในทีมติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยก่อนหน้านี้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กตัวหลักชาวดัตช์ ซึ่งพลาดลงสนามเกมลีกนัดล่าสุดเนื่องจากติดโควิด เคยเผยว่าตนคาดหวังว่า โกเมซ กับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ เป็นคู่หูแนวรับแห่งอนาคตของสโมสรอย่างไรก็ตามในตอนนี้ เรอัล มาดริด แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว โกเมซ มาเสริมแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้า กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ สามารถพัฒนาฝีเท้าในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของซีซั่นนี้ทั้งนี้ทีมของกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ ตกเป็นข่าวอยากได้กองหลังหลายรายอย่างเช่น อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่จะหมดสัญญากับ เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้, จูลส์ กุงเด้ แนวรับเซบีย่า และ เปา ตอร์เรส ของ บียาร์เรอัล และจากสถานการณ์ล่าสุดในรั้ว แอนฟิลด์ ก่อนเกมปะทะกับ เดอะ ฟ๊อกซ์ ในวันพุธนี้ มีการยืนยันว่า หงส์แดง จะขาดนักเตะมากถึง 9 รายโดยในจำนวนนี้สี่รายทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ , เคอร์ติส โจนส์ , ฟาบินโญ่


และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ซึ่งพลาดเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์เนื่องจากมีผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นบวกจะชวดลงเล่นกับ เลสเตอร์ ด้วยโดยที่สโมสรต้องการให้ทั้งหมดกลับสู่สภาพฟิตสมบูรณ์ซะก่อน พร้อมกันนี้ เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เร้ด แมชีน ซึ่งแถลงข่าวเมื่อ 21 ธ.ค. แทน เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายใหญ่ได้ยืนยันว่า ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมก็จะบู๊กับทีม สุนัขจิ้งจอก ไม่ได้เนื่องจากยังเจ็บเข่าไม่หาย ขณะที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้าย จะหายไปอีกรายหลังได้ใบแดงในเกมเสมอกับ ไก่เดือยทอง เมื่อวันอาทิตย์ และต้องชดใช้โทษแบน

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page