top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJosefinz Ornfortress

คล็อปป์ฉุนขาดเปาไม่แจกใบแดงไล่เคน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล โวยแหลกว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม สเปอร์ส สมควรได้ใบแดงข้อหาเล่นอันตรายใส่


แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แต่กลับรอดตัวอย่างไม่น่าเชื่อ ในเกมที่ หงส์แดง บุกไปเสมอกับ ไก่เดือยทอง 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค. เคน ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าสมควรโดนอัปเปหิในจังหวะยันใส่แบ็คซ้ายทีมเยือน แต่เขารอดพ้นจากการโดนลงโทษซึ่งทำให้ คล็อปป์ ฉงนกับการทำหน้าที่ของสิงห์เชิ้ตดำอย่างหนัก "ผมเห็นการต่อสู้ที่ดีจากทีมของผม ครึ่งแรกเป็นเกมที่ดีของเรา


ครึ่งหลังมันไม่ดีเท่าไหร่เพราะเรารู้สึกว่าเราอ่อนล้าจากการลงเล่นหลายเกม และพวกเขาสดกว่า""มีหลายเรื่องในเกมที่งดงาม แต่มีคำถามที่ต้องถามมร. เทียร์นีย์" "ใช่ เคน ต้องได้ใบแดง คุณสามารถแจกใบแดงให้ ร็อบโบ้ ได้ มันไม่ใช่การเข้าสกัดที่ฉลาด และมันเป็นใบแดงชัดเจน ไม่มีอะไรให้ต้องสงสัย ขาของเขาลอยอยู่กลางอากาศ ZoneDooBall มันเป็นอุบัติเหตุล้วนๆ แต่ แฮร์รี่ ไม่ถูกพิพากษา หากขาของ ร็อบโบ้ อยู่บนพื้น มันก็อาจหัก""เรามีวีเออาร์ และเขาคิดว่าควรมองดูจังหวะของ โรเบิร์ตสัน อีกหน มันโอเคดี แต่มันมีสถานการณ์ลูกโทษของ ดีโอโก้ โชต้า เหมือนกัน""มร. เทียร์นีย์ บอกกับผมว่า ดีโอโก้ หยุดเล่นอย่างมีเจตนาเพราะเขาต้องการโดนทำฟาวล์ แต่อันที่จริงหากคุณต้องการยิงประตู คุณก็ต้องหยุดเพราะคุณทำทั้งสองอย่างพร้อมๆกันไม่ได้"นายใหญ่ชาวเมืองเบียร์เปิดปากบ่นถึงโปรแกรมหฤโหดต่อว่า "


www.zonedooball.com

ตอนนี้เราลงเล่นในวันพุธ อาทิตย์ และอังคาร มันเป็นไปไม่ได้เลย เราไม่มีนักเตะมากพอ


เราต้องคิดถึงเรื่องนี้ เราไม่ควรผลักดันให้มันผ่านไปแบบนี้""หากเราไม่ได้ลงเล่นอีก และเบรกกัน ผมก็โอเค แต่ผมรู้ถึงปัญหา เราคุยกันก่อนหน้าโควิดแล้วว่ามันจะเป็นความยุ่งเหยิง และตอนนี้เรากำลังเผชิญกับสิ่งนี้"ดาวยิงทีมชาติอังกฤษถูกมองว่าสมควรได้ใบแดงข้อหาเล่นรุนแรงในครึ่งแรกใส่กองหลัง เร้ด แมชีน แต่ผู้ตัดสินเลือกมอบใบเหลืองให้แทน กระทั่งช่วงท้ายเกมกลายเป็นว่าดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ของทีมเยือนโดนไล่ออกหลังจากท่านเปาเปลี่ยนใจชูใบแดงให้เมื่อพิจารณาวีเออาร์แล้ว


มองว่าเขาเข้ารวบ เอเมอร์สัน รอยัล น่าเกลียด"ไม่ มันไม่เป็นใบแดง มันเป็นการเข้าสกัดที่หนักหน่วง แต่ผมคิดว่าผมชนะการแย่งบอล แน่นอนว่าผมยังไม่เห็นมันอีกหน เมื่อคุณต้องเล่นกับทีมชั้นยอด และต่อสู้กับการเก็บแต้ม บางครั้งมันก็เป็นการเข้าสกัดที่รุนแรง พวกเขาเช็คดูแล้ว และเราเล่นกันต่อ""แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ยืนขึ้นได้ และเขาบอกว่า "นายยันใส่เท้าของฉัน" แต่มันเป็นสิ่งที่วีเออาร์เคลียร์แล้ว""ผมไม่กังวลว่าจะได้ใบแดง บอกตามตรงผมเซอร์ไพรส์ด้วยซ้ำที่ได้ใบเหลือง"จากนั้นกัปตันทีม ไก่เดือยทอง ก็เอ่ยถึงเกมว่า "มันเป็นเกมที่ดีที่ได้มีส่วนร่วม และผมมั่นใจว่ามันเป็นเกมที่ดีต่อการได้ชมเช่นกัน ทั้งสองทีมมีโอกาสมากมาย เรามีโอกาสที่ชัดเจนซึ่งบอกตามตรงว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ รวมแล้วมันเป็นเกมที่ยากในการดวลกับทีมที่ดี"


"ตอนที่เรานำ 1-0 เรามีโอกาสที่ชัดเจนสองหน ซอนนี่ พยายามหลอกผู้รักษาประตู และเขาเซฟลูกยิงของ เดเล่ ได้เยี่ยม หากเราได้สองประตูนี้ เกมก็คงจะจบ คุณต้องคว้าโอกาสให้ได้เมื่อคุณเล่นกับทีมที่ดี เรามีโอกาสมากที่จะชนะเกมนี้ รวมแล้วผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม""เป็นเรื่องเยี่ยมที่ทำประตูได้ ผมทำประตูไม่ได้มาระยะหนึ่งแล้วนับตั้งแต่เกมในบ้านของ พรีเมียร์ลีก แต่หากเป็นวันอื่นที่มีโอกาสแบบนี้ ผมน่าจะทำได้สำเร็จ"

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page