top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJosefinz Ornfortress

Harry Maguire ยกย่อง Cristiano Ronaldo

และกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าการเซ็นสัญญาใหม่กับโรนัลโด้จะมีอิทธิพลอย่างมาก


ต่อกองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษของสโมสรและกองหลังทีมชาติอังกฤษ แม็คไกวร์ มองว่า จาดอน ซานโช่ เด็กใหม่ของยูไนเต็ด, เมสัน กรีนวู้ด วัยรุ่นและมาร์คัส แรชฟอร์ด จะพัฒนาขึ้นโดยการเรียนรู้จากผู้ยิ่งใหญ่ตัวจริงเท่านั้นแม็คไกวร์ วัย 28 ปี กล่าวว่า เป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่มีคริสเตียโนเข้าร่วมกับเราและกลับบ้าน อาชีพของเขาพูดเพื่อตัวเองสำหรับฉัน เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ได้เล่นเกมนี้


เขาเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้โจมตี เพื่อเรียนรู้จากมัน ทั้งในและนอกสนามมันเกิดขึ้นเร็วมากและอาจไม่ได้จมลงไปอย่างเหมาะสม แต่มันน่าทึ่งสำหรับสโมสรโดยทั่วไป – และบรรยากาศที่เขาจะสร้างรอบ ๆ สถานที่เขาสามารถนำประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและความคิดที่ดีมาสู่ทีม ฉันคิดว่ามันใหญ่สำหรับแฟน ๆ แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือมันจะช่วยพัฒนาเราในสนาม เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างที่คุณเห็นในฤดูกาลที่แล้วและในยูโร คู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และซิตี้ เตรียมที่จะเผชิญหน้ากันอีกครั้งในซัมเมอร์หน้า ดูบอลสด สำหรับเออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ทั้งคู่กำลังมองหาข้อตกลงสำหรับ Cristiano Ronaldo เมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยชาวโปรตุเกสเลือกย้ายกลับไปที่ Old Traffordและถึงแม้ว่าอดีตนักเตะยูเวนตุสวัย 36 ปีจะเซ็นสัญญากับปีศาจแดงเป็นเวลา 2 ปีแล้ว แต่พวกเขาก็คาดว่าจะมองหาศูนย์หน้าใหม่ในปี 2022


www.zonedooball.com


ฮาแลนด์ วัย 21 ปี มีแนวโน้มว่าจะอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการความปรารถนาของพวกเขา


แต่พวกเขาสามารถพบว่าตัวเองกำลังต่อสู้กับซิตี้เพื่อขอลายเซ็นของเขาชาวนอร์เวย์มีประโยคในสัญญาของเขากับสโมสรเยอรมันซึ่งอนุญาตให้เขาย้ายไปอยู่ที่ 64.5 ล้านปอนด์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้และรายงานในเยอรมนีแนะนำว่าแชมเปี้ยนชาวอังกฤษของ Pep Guardiola อยู่ในตำแหน่งโพลสำหรับลายเซ็นของเขา ซึ่งอาจสะกดเป็นข่าวร้ายสำหรับ Harry Kane


จะไม่ขยับเขยื้อนและ Guardiola บอกใบ้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าจะเป็นจุดสิ้นสุดของการไล่ล่าของพวกเขา – โดยหวังว่า Kane เป็นอย่างดีสำหรับอาชีพที่เหลือของเขาใน North London หัวหน้า Mikel Arteta เชื่อว่าหน้าต่างโอนครั้งสุดท้ายของเขาการลงนาม Takehiro Tomiyasu จะทำให้การป้องกันของ Arsenal มี ความสงบ เป็นพิเศษ โทมิยาสุ สตาร์ชาวญี่ปุ่นวัย 22 ปี มีค่าใช้จ่ายเริ่มต้น 17 ล้านปอนด์ ซึ่งหมายความว่าเดอะ กันเนอร์ส ทำได้หกคนและออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ รวมเป็นเงิน 144 ล้านปอนด์Arteta กล่าวว่า เขาเป็นกองหลังที่เก่งกาจพร้อมทั้งคุณสมบัติการป้องกันที่ยอดเยี่ยม ความสามารถด้านเทคนิคที่สูง และความสงบในการเล่นบอลเขาจะเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมของเรา เราหวังว่าจะได้ทาเคฮิโระร่วมงานกับเราเมื่อเขากลับมาจากการปฏิบัติหน้าที่ในระดับนานาชาติ เขากล่าวเสริมว่า ทาเคฮิโระเป็นกองหลังที่แข็งแกร่งและมีประสบการณ์ที่ดีในเซเรีย อาและในระดับนานาชาติ จากการวิเคราะห์ของ Deloitte Sports Business Group ฤดูร้อนนี้ถือเป็นการใช้จ่ายรวมต่ำสุดระหว่างฤดูกาลตั้งแต่ปี 2015


การวิเคราะห์ชี้ให้เห็นว่าสโมสรชั้นนำใช้เงินรวมกัน 1.1 พันล้านปอนด์ก่อนเวลา 23.00 น. เมื่อคืนก่อนซึ่งน้อยกว่าช่วงฤดูร้อนที่แล้ว 11%และ Deloitte รายงานว่าการใช้จ่ายรวมลดลง 20% ในปี 2019 ส่วนใหญ่เกิดจากการระบาดของโคโรนาไวรัสทั้งๆ ที่จำนวนนักเตะที่เซ็นสัญญากับสโมสรในพรีเมียร์ลีกเพิ่มขึ้นจริงๆ ฤดูร้อนที่แล้วมีการเซ็นสัญญา 132 ครั้งในขณะที่มีการประกาศข้อตกลงใหม่ 148 รายการก่อนถึงเส้นตายเมื่อวานนี้ ตำนานอาร์เซนอล Sol Campbell กล่าวว่า Mikel Arteta ต้องการความสมดุลมากขึ้นในการเจรจาการโอนของเขา – การซื้อปะรำกับผู้เล่นในอนาคตอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ แคมป์เบลล์

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page